Những phong cách thiết kế quán cafe không bao giờ lỗi thời

Những không gian café nào đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng ? Hãy cùng Kendesign khám phá những phong cách thiết kế quán cafe không bao giờ lỗi thời  

Thiết kế quán café sân vườn xanh mát


Cafe phong cách sân vườn đã xuất hiện từ lâu, và đến nay vẫn chưa có phong cách thiết kế quán café nào có thể mang lại sức hấp dẫn như không gian này mang lại. Với thiết kế độc đáo, được tô điểm bằng những giỏ hoa tươi đầy màu sắc, vườn cỏ xanh mát, dòng suối hiền hòa uốn lượn,… sức hấp dẫn của chúng là không thể chối từ.

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, được hòa mình vào thiên nhiên gần gũi và yên tĩnh mang tới những trải nghiệm thú vị tới cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe độc đáo theo phong cách hiện đại


Phong cách trẻ trung, hiện đại là sự lựa chọn của đa số các bạn trẻ hiện nay. Đây là nơi được rất nhiều người trẻ lựa chọn để làm việc, học tâp cùng như hò hẹn bạn bè mỗi tối. Do các thiết kế này khá phổ biến, bởi vậy việc đưa ra những ý tưởng đột phá, nổi bật là điều không hề dễ dàng.

Thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách sang trọng

Những thiết kế quán cafe theo phong cách sang trọng phương Tây đang ngày càng trở nên phổ biến và đép ứng nhu cầu của khách. Không gian đầy tính nghệ thuật và cầu kì đòi hỏi các kiến trúc sư phải thực sự khéo léo trong việc bài trí và thiết kế không gian. Làm thế nào để thổi vào không gian sự khác biệt mang đẳng cấp hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn mang tới cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Thiết kế nội thất phá cách


Với phong cách này, bạn hãy chọn cho mình một chủ đề để việc lên ý tưởng thiết kế diễn ra dễ dàng hơn như: quán cafe nhạc Trịnh, quán cafe tình nhân, quán cafe dành cho những người độc thân, quán cafe theo phong cách xưa,… Điểm nhấn khác biệt là điều cần thiết để khiến cho thiết kế quán cafe của bạn khác biệt hoàn toàn với các không gian khác.

Phong cách Retro thu hút


Sự thô mộc, đơn giản nhưng ấn tượng và mạnh mẽ. Mang đậm phong cách cổ điển và xa hoa những năm 1950-1970, các thiết kế quán café mang lại nét dịu dàng, quyến rũ lạ thường. Tuy chứa đựng trong mình chất hoài cổ rất riêng thế nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Phong cách Industrial hiện đại và mạnh mẽ

Chất liệu đóng vai trò chủ đạo trong một thiết kế quán cafe phong cách Industrial ( công nghiệp). Không gian nội thất mang đậm nét chân thực do xuất phát từ chính những yếu tố vật liệu và cấu trúc tạo dựng nên nó.

Các vật liệu và chất liệu thiết kế như gạch, bê tông, gỗ và kim loại mang lại cảm giác mạnh mẽ từ kết cấu bên trong cũng như dáng vẻ bên ngoài. Tuy “sinh sau đẻ muộn” thế nhưng phong cách công nghiệp độc đáo được rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn là điểm đến mỗi ngày.

Bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình thiết kế quán cafe chính là đinh hình ý tưởng và phong cách quán café.

Hãy lên ý tưởng và bắt tay vào thực hiện cho mình một phong cách mới lạ, tạo ấn tượng với khách hàng thôi nào.


Nguồn tham khảo Internet



No comments

Powered by Blogger.